หุ้น: ถึงเวลาที่จะทำการซื้อขาย จากรายงานผลประกอบการ

หุ้น: ถึงเวลาที่จะทำการซื้อขาย จากรายงานผลประกอบการ

อัปเดทแล้ว • 2021-10-25

รายงานผลประกอบการจะแสดงให้เห็นว่า ในช่วงไตรมาสที่สาม บริษัทต่างๆ มีผลดำเนินงานอย่างไร ติดตามข่าวให้ดีและจำไว้ว่า หากผลประกอบการออกมาดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ หุ้นจะปรับตัวสูงขึ้น มิฉะนั้น หากผลประกอบการที่ออกมาแย่กว่าที่คาดไว้ จะเป็นการฉุดหุ้นลง

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม

IBM มีการพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่บริษัทประกาศว่า จะแบ่งหุ้นเทคโนโลยีของบริษัทออกเป็นสองตัว คือ IBM และ NewCo ซึ่งผู้ถือหุ้นจะได้รับประโยชน์ เนื่องจากผลรวมของหุ้นทั้งสอง มีแนวโน้มที่จะมีมูลค่ามากกว่า หุ้นเดียวที่ไม่มีการแบ่งแยกเสียอีก นอกจากนี้ IBM ยังได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติจาก Dividend Aristocrat ในปีนี้ จากการจ่ายเงินปันผลเป็นเวลา 25 ปีติดต่อกันอีกด้วย ติดตามรายงานผลประกอบการ ของไตรมาสที่ 3 ตอนเที่ยงคืนของวันจันทร์ถึงวันอังคาร (ตามเวลา MT)!

วันพุธที่ 21 ตุลาคม

Netflix จะเผยแพร่รายงาน เวลา 01:00 น. ตามเวลา MT ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสตรีมมิ่งนั้น กำลังมีการซื้อขายกันอยู่ใกล้ๆ กับจุดสูงสุดตลอดกาล เมื่อไม่นานมานี้มันได้พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก เมื่อ Goldman Sachs เพิ่มเป้าหมายราคาเป็น $670 ธนาคารมั่นใจว่า Netflix จะเปิดเผยผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ที่ออกมาดีเกินคาดแน่ๆ และแน่นอนว่าผู้คนเริ่มใช้เวลาดูรายการทีวีมากขึ้น ท่ามกลางมาตรการที่บีบให้ทุกคนต้องอยู่ที่บ้าน  

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม

Intel ในเวลานี้ให้ 'ถือ' ตำแหน่งไว้ อ้างอิงจาก Zacks ตอนนี้บริษัท Intel ได้เป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก แต่ AMD ซึ่งเป็นคู่แข่งหลัก ก็เริ่มที่จะล้ำเส้น Intel เข้ามา โดยยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Intel ได้เอาชนะการคาดการณ์เป็นเวลากว่า 5 ไตรมาสติดต่อกันแล้ว สืบเนื่องจาก Wall Street เราอาจจะได้เห็น Intel เอาชนะการคาดการณ์ได้อีกครั้ง ติดตามรายงานได้ตอนเที่ยงคืนของ วันพฤหัสบดีจนถึงวันศุกร์ (ตามเวลา MT)!

Amazon เพิ่งจัดงาน Prime Day ด้วยยอดขายที่สูงกว่าปีที่แล้วถึง 40% เนื่องจาก "อิทธิพลของแพลตฟอร์ม" ซึ่งลูกค้าที่ครั้งหนึ่งเคยใช้แล้ว ก็จะใช้มันตลอดไป นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ มีการคาดการณ์กันว่าหุ้นนี้จะพุ่งขึ้น เนื่องจากมันได้สร้างความประหลาดใจ ให้กับนักลงทุนอยู่เรื่อยๆ จากการเติบโตที่มั่นคง

Coca-Cola จะเผยผลประกอบการ ในเวลา 15:30 น. ตามเวลา MT อันที่จริงมันเป็นหุ้นที่คุ้นเคยกันมากที่สุดตัวหนึ่ง โดยมีอยู่ในตลาดในกว่า 200 ประเทศ แมมมอธแห่งเครื่องดื่มได้พิสูจน์ความน่าเชื่อถือ จากเงินปันผลที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนาน

AT&T จะประกาศผลประกอบการ ของไตรมาสที่ 3 ในเวลาเดียวกันกับ Coca-Cola บริษัทมีการซื้อขายในระดับที่ต่ำมาก แต่นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่า ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความพ่ายแพ้ของ AT&T บางทีเทคโนโลยี 5G ที่ล้ำสมัย อาจช่วยให้หุ้นฟื้นตัวขึ้นมาก็ได้

เทรดเลย

คล้ายกัน

ราคาน้ำมันอาจแตะถึง $100; มันมีความหมายอย่างไรต่อตลาดและอัตราเงินเฟ้อ?
ราคาน้ำมันอาจแตะถึง $100; มันมีความหมายอย่างไรต่อตลาดและอัตราเงินเฟ้อ?

นักวิเคราะห์มั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆว่าราคาน้ำมันเบรนท์จะทะลุ $100 ต่อบาร์เรล แล้วน้ำมันจะขับเคลื่อนตลาดรุนแรงแค่ไหน แลัวมันจะเคลื่อนที่ไปในทิศทางไหน? ไปหาคำตอบกัน!

Alibaba เพิ่มทุน
Alibaba เพิ่มทุน

อาลีบาบากรุ๊ปโฮลดิ้ง จำกัด ให้คำมั่นสัญญา 100 พันล้านหยวน (15.5 พันล้านดอลลาร์)

ข่าวล่าสุด

NASDAQ มีโอกาสลงต่อได้ ถ้าราคาสามารถเคลื่อนที่ลงไปถึง 17,700 จุด ได้
NASDAQ มีโอกาสลงต่อได้ ถ้าราคาสามารถเคลื่อนที่ลงไปถึง 17,700 จุด ได้

ก่อนหน้านี้ เรามีการประเมินว่า ให้รอเข้าเทรด BUY NASDAQ (US500) ที่ระดับ 17,200 จุด โดยสามารถตั้งจุด TP ได้ที่บริเวณ 19,300 จุด และตั้งจุด SL

ฝากเงินกับระบบการชำระเงินในประเทศของคุณ

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera