1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. Barcelona - สถานที่พักผ่อนเพื่อการซื้อขายและการท่องเที่ยว
อัปเดทแล้ว • 2023-04-03

Barcelona - สถานที่พักผ่อนเพื่อการซื้อขายและการท่องเที่ยว

หนึ่งในเหตุผลระบุว่าทำไมคนหลายพันคนทั่วโลกเริ่มทำ การซื้อขายในช่วงเวลาที่ยืดหยุ่น หากในอดีตคุณต้องตื่น ขึ้นมาด้วยความตกใจแล้วรีบมุ่งหน้าไปออฟฟิศเหมือน หุ่นยนต์ หรือดิ้นรนเพื่อหารายได้พิเศษจากงานแปลกๆ การซื้อขายฟอเร็กซ์อาจกลายเป็นความสดชื่นเนื่องจาก คุณจะสามารถเลือกวันหยุดได้ตามต้องการ และยิ่งไปกว่า นั้นคุณสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายของมันได้ด้วย

1.jpg

นับตั้งแต่ที่เราได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกับสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนาอย่างเป็นทางการแล้ว เราไม่อาจหยุดพูดถึง เรื่องนี้ได้ แต่ในวันนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องที่เกี่ยวกับทีมเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับบ้านเกิดของพวกเขา — บาร์เซโลนา มันกลายเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่จะรวมเอากิจวัตรประจำวัน ในการซื้อขายของคุณเข้ากับวันหยุดพักผ่อนที่สมควรได้รับ

เดินทางเพื่อความสำเร็จ

ขณะที่คุณยังมัวแต่สงสัยว่าจะเดินทางออกนอกประเทศ ไปสู่การเดินทางที่ยากจะลืมเลือนนี้ดีมั้ย ฉันกำลังพูดเรื่องดีๆ ของมันไปเรื่อยๆ! นั่นไงกำลังเอนเอียงแล้วใช่ป่ะ!

การเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ด้วย FBS การเดินทางไปบาร์เซโลนาจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลย! ในกรณีที่คุณพลาดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 17 มีนาคม FBS จะเต็มไปด้วยการแข่งขันจำนวนมากที่จัด ให้กับเทรดเดอร์/หุ้นส่วนที่รักการผจญภัยและนักเดินทางที่ กล้าหาญที่ต้องการเปิดโลกกว้าง, พบปะผู้คนที่สร้างแรงบัน ดาลใจ, แสวงหาโอกาส และผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอล

ในฐานะลูกค้า คุณสามารถเข้าร่วม การแข่งขัน Winning Season ฝากเงินและทำการซื้อขายตามปกติแต่ใช้บัญชี FC Barcelona ในการซื้อขายแทน เมื่อจำนวนเงินฝากรวมของคุณมากกว่า $300 และคุณซื้อขายไปอย่างน้อย 2 ล็อต คุณจะได้เข้าสู่การแข่งขัน พิสูจน์ตัวเองให้ติดหนึ่งใน 5 อันดับแรกของเทรดเดอร์ที่ประสบ ความสำเร็จมากที่สุดและเก็บกระเป๋ารอเลย อย่าลืมเอาหมวก ไปด้วย — ที่คาตาโลเนียแดดมันแรงนะเธอ!

โอเคเจ้าแห่งโชค การแข่งขันในครั้งนี้ก็มีไว้เพื่อคุณ เช่นกัน แม้ว่าชื่อของคุณจะไม่ได้อยู่ใน "แท่นวางเหรียญ ทอง" คุณก็ยังสามารถไปได้เข่นกัน คุณจะได้รับตัวเลข 6 หลักที่จะใช้ในการจับรางวัล ซึ่งในที่สุดอาจทำให้คุณได้ ไปยังบาร์เซโลนา

คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการชนะได้อีก เข้าร่วมใน IB Match หากคุณเป็นพาร์ทเนอร์หรืออยู่ในการแข่งขัน Copy Challenge ที่อยู่ใน แอปฯ CopyTrade

ทุกสิ่งในทริปนี้ล้วนอยู่ในระดับ VIP เที่ยวบินไป — กลับ และโรงแรมระดับ 5 ดาวล้วนแล้วแต่เป็นของเรา แถมยังเพิ่มความแจ่มแจ๋วด้วยเหตุการณ์ที่คุณเก็บไว้ เล่าให้ลูกหลานของคุณฟังได้ — เกมส์การแข่งขันในบ้าน ของ FC Barcelona + ทัวร์เข้าชม Camp Nou และพิพิธภัณฑ์ Barça

ตอนนี้ฉันไม่สามารถหาตั๋วไปบาร์เซโลนาได้เลย จริงๆคือฉันหาตั๋วไปฟรีๆไม่ได้ ในขณะที่คุณทำได้!

วันพักผ่อนสบายๆที่หาด Bogatell

ให้เมืองบาร์เซโลนาเป็นพื้นที่ zen ของคุณ เราทุกคนรู้ว่า การซื้อขายที่น่าหงุดหงิดและเครียดมากแค่ไหน ดังนั้นเมื่อ คุณมาถึงที่นี่แล้วก็ไปพักสมองดีกว่าเนอะไปที่หาด Bogatell — สถานที่ตากอากาศชายทะเลที่สะอาดและสงบ ใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Bogatell

5.jpg

ขอให้เสียงของคลื่นเบาๆเป็นเพียงเสียงเล็กๆคุณได้ยิน ปล่อยวางทุกสิ่ง ไม่ต้องคิดอะไรเลย! ในวันที่ผ่อนคลายเช่นนี้ ความคิดที่รบกวนจิตใจเรื่องความผันผวนของตลาดจะถูกพักไปก่อน Meghan Markle มันไปแล้วไปดื่มด่ำกับความสงบเงียบ

วันสบายๆซักวันที่ไม่มีเรื่องของการซื้อขายอาจเพียงพอ ที่ทำให้จิตใจผ่อนคลายลงบ้างและได้นึกถึงความรู้สึก ของความสุขที่ความสำเร็จที่ตลาดอาจนำมาให้ การซื้อขายรอคุณได้เสมอ

อย่าบังคับมัน — มันไม่คุ้มเลย

ฝันให้ใหญ่เข้าไว้

Sagrada Familia เป็นสถานที่ในบาร์เซโลนาที่คุณไม่ควรพลาด Antonio Gaudí สถาปนิกที่มีชื่อเสียงเริ่มต้นมหาวิหารในปี 1882 และจนถึงขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เขาอุทิศเวลา 44 ปีในชีวิต ของเขาอย่างพิถีพิถันในการทำตามพิมพ์เขียวและแนวคิดเริ่มต้น ของเขา น่าเสียดายที่ Mr. Gaudí ไม่สามารถเห็นโครงการชีวิตที่ ยิ่งใหญ่ของเขากลายเป็นความจริงได้ แต่พูดได้ว่าเขามีความฝัน ที่ยิ่งใหญ่หรือขนาดยักษ์เลยล่ะ

2.jpg

มันเป็นบทเรียนการซื้อขายที่สุดยอดของคุณ มุ่งสู่เป้าหมาย อันทะเยอทะยาน แต่จัดการความเสี่ยงอย่างชาญฉลาด หากคุณต้องการเติมเต็มพวกมันอย่างตรงเวลา

อย่างไรก็ตามซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าและดู Sagrada Familiaคุณจะได้สัมผัสกับความกล้าหาญ, รายละเอียดมากมาย, การตีความอย่างไม่เป็นทางการของชาวคริสเตียน, องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่ดูเป็นธรรมชาติ, หน้าต่างที่มีรูปร่างแปลกๆ, และสีสันและลวดลายพิเศษบน ผนังด้านใน ตัวอาคารก็มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครในโลก

ติดตามชั่วโมงการซื้อขายที่ปราสาท Montjuïc

หลังลงเครื่องบิน คุณอาจสับสนเรื่องเวลานิดหน่อย ซึ่งอาจทำให้กิจวัตรประจำวันในการซื้อขายตามปกติ ของคุณได้รับผลกระทบ ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องระวัง ไม่ให้พลาดเวลาเปิดและปิดของตลาดการเงิน

3.jpg

ทำไมไม่รวมเอาธุรกิจเข้ากับความพึงพอใจล่ะ? คุณอยากได้นาฬิกา ปราสาท Montjuïc มีอันที่เป็นแบบ โบราณๆให้ด้วยนะ — นาฬิกาแดดไงล่ะ นาฬิกาที่น่าเชื่อถือ มากที่สุดในศตวรรษที่ 20 อยากลองแนวโบราณๆกันดูบ้างมั้ย? นอกจากนี้ สถานที่แห่งนี้ยังมีทัศนียภาพอันงดงามด้วยนะ รวมถึง Magic Fountain of Montjuïc ซึ่งเป็นการผสมผสาน ระหว่างน้ำกับสีสันยามค่ำคืน

ด้วยการตั้งเวลาที่ถูกต้อง คุณจะสามารถทำการซื้อขาย และใช้เวลาดีๆทั้งวันในบาร์เซโลนาได้แบบสบายๆ

ความท้าทายเรื่อง WiFi ใน Gothic Quarter

เทรดเดอร์ที่เป็นนักท่องเที่ยวต้องการ WiFi โชคดีที่มี อินเทอร์เน็ตให้บริการฟรีในปี 2015 ทั้งบนรถโดยสาร, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และสวนสาธารณะส่วนใหญ่ แถมยังมีแผนการที่จะขยายเครือข่ายไร้สายให้ครอบคลุม ถึงตลาดเทศบาลและท่าเรือ

6.jpg

แล้วถ้าเกิดคุณอยู่ใน Gothic Quarter แล้วจู่ๆราคา น้ำมันดันพุ่งสูงขึ้น? คุณต้องลงมือขณะเดินทาง! พื้นที่ดังกล่าวมีชื่อเสียงของการเป็นส่วนที่เก่าแก่ที่สุด ของบาร์เซโลนา นั่นหมายความว่าคุณกำลังเจอกับเขา วงกต — ถนนแคบๆ, ตรอกซอกซอยลึกลับ, ทางเดินเล็กๆ แม้ว่าในวันธรรมดาคุณจะยอมให้ตัวเองหลงทางและ เพลิดเพลินไปกับประวัติศาสตร์ในฐานะเทรดเดอร์ แต่คุณก็ควรระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ

หากต้องการให้ WiFi พร้อมใช้งานตลอดเวลา, เช่าอุปกรณ์ WiFi แบบพกพา คุณจ่ายแค่ประมาณ 6 ยูโรต่อวัน แต่คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าคุณควบคุมตลาดได้และ สามารถตัดสินใจในตลาดอย่างกล้าหาญได้ในเวลาที่ เหมาะสม

เมื่อคุณพอใจในการซื้อขายแล้ว ก็กลับไปเที่ยวชมเมืองต่อ เยี่ยมชม Barcelona Cathedral, Plaça Reial, เดินเล่น แถวๆย่าน El Call ของชาวยิว และซื้อสินค้าที่ถนนคนเดิน Portal de l 'Angel

เรียนรู้การเป็นผู้นำที่ Camp Nou

ปลายทางของแฟนบอลตัวจริงคือ Camp Nou สนามกีฬาขนาด มหึมา! มันใหญ่ที่สุดในยุโรป ครอบคลุมพื้นที่ถึง 55,000 ตารางเมตร พร้อมจุคนได้ถึง 99,354 คน

ความรู้สึกภายในสนามกีฬานั้นมันน่าทึ่งมากๆ ลองนึกภาพว่า มีกี่อาชีพที่ถูกสร้างขึ้นในใจกลางของมัน สถานที่แห่งนี้มี พลังงานเหลือเชื่อจากการแข่งขันแต่ละเกมส์และผู้คนที่มา เยี่ยมชมทุกวัน แม้ฉันเป็นไม่ใช่แฟนบอลตัวจริงแต่ก็ยังอด ขนลุกไปด้วยไม่ได้

อย่าลืมว่าทริประดับ VIP จาก FBS นั้นรวมถึงการได้ไป เที่ยวชม Camp Nou และการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ FC Barcelona ที่พิพิธภัณฑ์จะมีถ้วยรางวัลต่างๆและของ ที่ระลึกของสโมสร และการบอกเล่าประวัติความเป็นมา ของทีมด้วยระบบโต้ตอบ มันช่างเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับ การได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวความสำเร็จและเรียนรู้ จากผู้นำฟุตบอลที่โดดเด่น

สรุป

เมื่อคุณได้เดินทางและเทรดไปด้วย มุมมองของคุณเกี่ยวกับ ความเป็นไปได้ก็จะเป็นอนันต์ นักเดินทางมีแนวโน้มที่จะเป็น คนที่มีความทะเยอทะยานและชอบการผจญภัย แมถยังไม่ พร้อมที่จะปักหลักและพอใจกับงานที่มั่นคงแต่น่าเบื่อ คุณอาจพบเนื้อคู่ระหว่างทางก็ได้นะ

การได้พบปะผู้คนที่ทำความฝันของพวกเขาให้เป็นจริงคือ การเปิดเผย ที่ไหนสักแห่งในบาร์เซโลน่า เทรดเดอร์คนหนึ่ง อาจกำลังคิดจะซื้อบ้านที่ติดชายทะเล ลองนึกภาพคุณได้พบ กับคนๆนี้และขอยาที่ช่วยให้มีความสำเร็จของเขา/เธอ คุณจะ ไม่มีวันได้รับมันหากคุณเอาแต่นั่งบนโซฟาแล้วเอาแต่เทรด อยู่ในคอมฟอร์ทโซน

จงกล้าหาญและใช้โอกาสที่เหมาะสมที่อยู่ใต้จมูกของคุณ ใช้โอกาสฟรีของคุณเพื่อไปดูบาร์เซโลนาและเกมส์ที่น่าจดจำ ของหนึ่งในทีมที่สุดยอดของโลก — FC Barcelona ประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิตที่จะทำให้เราเติบโตและมี ความฝันที่ยิ่งใหญ่

ลองคิดดูสิ — อากาศดีๆ, ชายหาด, ปาเอย่า…ฉันซื้อตั๋วไปแล้วแหละ

  • 2334

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera