1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. เพศไม่มีความหมายอะไรเลย
อัปเดทแล้ว • 2023-12-21

เพศไม่มีความหมายอะไรเลย

pic1.jpg

คุณคิดว่าตลาดเป็นสภาพแวดล้อมที่ผู้หญิงไม่สามารถอยู่ รอดได้หรือเปล่า? เมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมการเงินแล้ว คุณแน่ใจหรือว่าผู้หญิงไม่ใช่คู่แข่งหรือตัวอย่าง? คุณกลัว ที่จะเข้าสู่ดินแดน “ผู้ชาย” หรือใช้เพศเป็นข้ออ้างที่จะไม่ เริ่มต้นใช่มั้ย? ในทุกคำถามที่มี เราขอแนะนำให้คุณอ่าน บทความนี้ FBS กำลังแบ่งปันเรื่องราวของผู้หญิงที่อยู่เหนือ ผู้ชายในการซื้อขาย และพิสูจน์แล้วว่า — เพศไม่ได้เป็น ตัวแปรที่มีผลต่อความสำเร็จ

Deena Mehta

นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์หญิงรายแรกของอินเดีย- ฟังดูน่าเกรงขามใช่มั้ย? นี่คือนามที่ Deena Mehta ได้รับเนื่องจากการทำงานหนักตลอดหลายปีที่ผ่านที่และไม่ย่อท้อต่อความล้มเหลว

เกิดในปี 1961 Metha เริ่มต้นด้วยการเป็นนักบัญชีและที่ปรึกษาทางการเงิน ในช่วงเวลาสั้นๆมันก็ชัดเจนว่าอาชีพที่แท้จริงที่เธออยากทำคืออะไร ตอนอายุ 25 เธอได้ก่อตั้งธุรกิจหลักทรัพย์กับสามีของเธอ — บริษัท นายหน้าที่กำลังจะขยายตัวในไม่ช้าหลังจากนั้น

กิจกรรมจำนวนมากและรวดเร็ว — ด้วยอายุเพียง 40 ปี Metha ได้กลายเป็นประธานตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ด้วยคะแนนโหวตสูงสุดกว่าทุกคนที่เคยทำคะแนนมาก่อน เมื่อพิจารณาถึงความจริงที่ว่ามันเกิดขึ้นในวันสตรีสากลในปี 2001 ช่างเป็นเหตุการณ์ที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับผู้หญิงทุกคน ใช่มะ?

โดยรวมแล้วการดำรงตำแหน่งในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ใช้เวลาหกปี หลังจากนั้นเธอทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกของ Cotton Association of India, คณะกรรมการ Central Depository Services (India) Limited และ National Payment Corporation of India จากประสบการณ์ในการเป็นนายหน้าซื้อขายกว่า 30 ปีเธออาจบอกได้ว่าเธอเป็นเทรดเดอร์ที่เก่าแก่ที่สุดที่ตลาดเอเชียรอคอย Mehta ได้นำการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานมาสู่ตลาดทุนของอินเดีย เช่น การติดตั้งระบบ BOLT ที่ Bombay Stock Exchange และ Central Deposit Service

รางวัลมากมายจากการมีส่วนร่วมที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการเงิน ในตอนนี้เธอได้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการที่ Asit C Mehta Investment Intermediates — วันนี้ หนึ่งในโบรกเกอร์หญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินเดีย Exceptional Woman Achiever (2014) ซึ่ง Federation of Indian Chambers of Commerce ก็อายเกินกว่าที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความรุ่งโรจน์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเงิน แต่นั่นแหละมันไม่ได้ขัดขวางเธอจากการหารายได้ ล่าสุดจบลงด้วยการอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในมุมไบทางตอนใต้, เดินทางเป็นประจำ และเป็นตัวอย่างสำหรับผู้หญิงทั่วโลก

pic2.jpg

Linda Raschke

ผู้หญิงคนนี้ทิ้งร่องรอยในประวัติศาสตร์ — กลยุทธ์การ ซื้อขายที่กำหนดโดย American Linda Raschke เป็นสิ่งที่ทุกคนที่สนใจใน Forex ต้องรู้ ในตอนที่อายุ ยี่สิบต้นๆ เธอได้เริ่มอาชีพของเธอในฐานะสมาชิกคน หนึ่งของ the Pacific Coast and Philadelphia Stock Exchanges เธอได้รับประสบการณ์อย่างรวดเร็วในหลาย ตลาด เธอก่อตั้งบิรษัท LBR ซึ่งเป็นบริษัทของเธอเอง สิบปีต่อมา — กองทุนป้องกันความเสี่ยงติดอันดับที่ 17 จาก 4500 สำหรับผลการดำเนินงาน 5 ปีที่ดีที่สุดใน Barclay Hedge Fund Index

สไตล์การซื้อขายที่หลากหลายของผู้หญิงคนนี้เป็นแรงบัน ดาลใจที่ดี อย่างไรก็ตามการซื้อขายระยะสั้นใน S&P 500 futures — คือความ สามารถพิเศษของเธอ สิบถึงสิบห้านาที — เรียบร้อย! ในขณะ ที่คนส่วนใหญ่มัวแต่คิด เธอก็ทะยอยปิดออเดอร์! ความลับ ของเธอคืออะไร เทคนิคการซื้อขายแบบเฉพาะตัวที่ฉลาดล้ำ และมั่นคง The Turtle Soup, "Anti" trading system, Momentum Pinball และกลยุทธ์การซื้อขาย 80-20, Holy Grail... คุณตั้งชื่อมัน ท่ามกลางบรรดาหลักการที่มีประโยชน์ทั้งหมด ที่แนะนำโดย Raschke หลักการดังกล่าวมีอิทธิพลอย่างมาก ต่อตลาด

เธอไม่เพียงใช้เทคนิคเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เธอยังได้แบ่งปันความคิดและเคล็ดลับเหล่านี้ผ่าน การบรรยายใน 22 ประเทศและผ่านการเขียนหนังสือ พวกมันยังคงทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมโต๊ะกับเทรดเดอร์ ที่ฝันว่าจะทำได้เหมือน Raschke ที่ในอดีตเคยทำเงิน ได้ถึงครึ่งล้านดอลล่าร์ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์!

ทำงานให้หนัก — แต่พักให้หนักกว่า! เธอจบอาชีพที่ ยอดเยี่ยมของเธอด้วยการเกษียณในปี 2015 อย่างไรก็ ตามเธอยังคงซื้อขายด้วยบัญชีของตัวเองทุกวัน ตอนอายุ 61 ปีเนี่ยนะ?! ใช่แล้ว เจ๋งไปเลยใช่มะ! ก็มันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ — มันเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของ Raschke

pic3.jpg

Abby Joseph Cohen

คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Wall Street หรือเปล่า? เราพนัน ว่าคุณเคยได้ยิน เช่นนั้นคุณบางคนอาจเคยได้ยินเรื่อง ราวของ Abby Joseph Cohen — หนึ่งใน เทรดเดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเรา อดีต นักเศรษฐศาสตร์ที่ Federal Reserve Board ใน Washington และ — ผู้อำนวยการที่ปรึกษา และนักยุทธ ศาสตร์การลงทุนอาวุโส ณ Goldman Sachs ที่มีชื่อ เสียงโด่งดังทั่วโลก

ด้วยความหลงใหลในวิชาคณิตศาสตร์ของเธอกับปริญญาตรีและปริญญาโทสาขาเศรษฐศาสตร์ เธอได้สร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนราวกับว่ามันเป็นบ้านเลโก้ที่มีคำแนะนำทีละขั้นตอน อาจไม่เร็ว แต่เข้าใจชัดเจนว่าต้องทำอะไรต่อไปและได้รับความสุขจากทั้งกระบวนการและผลลัพธ์ รวมถึงผลกำไรและแรงบันดาลใจที่จะดำเนินต่อไปแม้จะมีแบบแผนเกี่ยวกับผู้หญิงในด้านการเงิน

อาจเป็นความเคลื่อนไหวที่โดดเด่นที่สุดที่ Cohen เคยทำมาก่อนคือตลาดกระทิงในปี 1990 ซึ่งทำให้เธอได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลก บางครั้งก็มากเกินไป — สิทธิอำนาจของเธอคือความแข็งแกร่งที่ผู้คนมักจะพูดตามคุณค่า น่าเสียดายที่มันทำร้าย Cohen เอง นอกเหนือจากความท้าทายทั้งหมดที่ผู้หญิงต้องเผชิญในสาขาวิชาชีพนี้เธอยังได้รับข้อกล่าวหามากมายเกี่ยวกับการทำนายของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการไม่เห็นเหตุการณ์ทั่วโลกอื่นๆ เช่น ตลาดหมีในปี 2008 แม้ว่าโคเฮนจะเรียกการคาดการณ์เชิงวิเคราะห์ของเธอในระยะสั้น แต่ในที่สุดเธอก็ถูกแทนที่โดย David Kostin ในฐานะหัวหน้าผู้พยากรณ์ของ “The Firm” (ชื่อเล่นของมืออาชีพของ Goldman Sachs)

พวกเราทุกคนทำผิด และคนที่เกลียดชังก็จะเกลียด แต่เมื่อผ่านอุปสรรคไปได้ Cohen ก็ได้รับความเคารพและการยอมรับอย่างไม่รู้จบสำหรับการช่วยเหลือผู้คนให้ได้รับเงินหลายล้านเหมือนเธอทำเพื่อตัวเอง ฉลาม Wall Street และผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในโลก — ไกลเกินกว่าที่ทุกคนจะสามารถได้รับฉายาเช่นนี้ หรือเปล่า?

pic4.jpg

ความสำเร็จขึ้นอยู่กับการทำงานอย่างหนัก, ความอดทน, ทักษะ... ไม่ใช่เพศ!

  • 3054

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera