1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. หลับไปและซื้อขายไปด้วย VPS
อัปเดทแล้ว • 2023-04-03

หลับไปและซื้อขายไปด้วย VPS

or2_vps__640x360.jpg

รายการของเครื่องมือทางเทคนิคที่ทำให้ชีวิตของเทรดเดอร์ง่ายขึ้น อีกทั้งเพิ่มผลผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ความรู้ความชำนาญจากอุตสาหกรรมอื่นๆ เป็นที่ยอมรับและถูกปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้เล่นในตลาดการเงิน เครื่องมือที่ช่วยซื้อขายนั้นปกตมีให้สำหรับมืออาชีพใช้เท่านั้น แต่ตอนนี้มือใหม่ก็สามารถนำมาใช้ได้แล้วและจะได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าที่เกิดขึ้น หากคุณมีความปรารถนาที่จะเรียนรู้และเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม คุณก็สามารถเพิ่มพูนประสบการณ์การซื้อขายของคุณเองได้เช่นกัน

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นคนที่มีความชำนาญด้านเทคโนโลยีแถมรู้สึกง่วงด้วยซ้ำเมื่อเราพูดถึงเรื่องกลไก คิดดูสิว่าหากคุณสามารถหลีกเลี่ยงความเครียดนั้นได้โดยใช้นวัตกรรม

ฝันรายของเทรดเดอร์คืออะไร?

ฉันสูญเสียเงิน

1_vps__640x360.jpg

มีเหตุผลมากมายที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในโลกแห่งการซื้อขาย การคำนวณที่ผิดพลาด, การวิเคราะห์ความเสี่ยงที่ไม่ดี, ตลาดพัง, วิกฤตเศรษฐกิจ - ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่คาดถึงได้ไม่มากก็น้อย หากคุณมีพื้นฐานการซื้อขายที่มากพอ คุณจะสามารถคาดการณ์เหตุการณ์เหล่านี้ได้และขายทิ้งได้ก่อนเกิดภัยพิบัติ

แล้วเรื่องของความผิดพลาดของฮาร์ดแวร์, เว็บและไฟฟ้าดับ, ข้อผิดพลาดของระบบและปัจจัยภายนอกอื่นๆที่สามารถมีอิทธิพลต่อการไหลของเงินของคุณล่ะ เมื่อคุณกดคำสั่งซื้อหรือขาย ระบบจะลงทะเบียนคำสั่งซื้อขายบนเซิร์ฟเวอร์ ถัดจากนี้เท่านั้นการดำเนินการของคุณจึงจะถือว่าถูกต้อง ช่องว่างระหว่างคำสั่งของคุณและการตอบกลับเซิร์ฟเวอร์เรียกว่าเวลาแฝง หากมีขนาดใหญ่มันก็สามารถนำไปสู่ความผิดพลาดในการซื้อขายและการสูญเสียเงิน

โชคดี มีทางแก้ไข "party breaker" ที่คาดไม่ถึงนั้น VPS (Virtual Private Server) ช่วยให้แพลทฟอร์มการซื้อขายของคุณทำงานผ่านคอมพิวเตอร์จำลองที่อยู่ระยะไกลได้ตลอด 24/7

2_vps_640x360.jpg

VPS เป็นบริการที่ค่อนข้างแพงสำหรับการเป็นเจ้าของและการสนับสนุน FBS ขอเสนอ VPS แบบแชร์แวร์ หมายความว่าเราจ่ายค่าเซิร์ฟเวอร์ แล้วคุณเพียงทำตามเงื่อนไขเพื่อให้ได้ใช้มัน เพียงคุณฝากเงิน $450 และทำการซื้อขาย 3 ล็อตภายในหนึ่งเดือน ขณะเดียวกันเราก็จะให้บริการที่มั่นคง, ตั้งค่าได้ง่าย, และบริการที่มีความรวดเร็ว การแลกเปลี่ยนนี้ดีกับทั้งสองฝ่ายเพราะคุณไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกเพิ่มเติมและเพียงแค่ทำการซื้อขายตามปกติ ส่วน FBS ก็จะมั่นใจได้ว่าการเคลื่อนย้ายเงินของคุณมีความปลอดภัย

สะดวก, ครบครัน และปลอดภัย

ดังนั้นคุณตัดสินใจแล้วว่ามันถึงเวลาสมควรแล้วที่คุณจะใช้ VPS และนี่เป็นรายการของเหตุผลที่สนับสนุนว่าคุณคิดถูกและมันเป็นลทางเลือกที่ฉลาด:

  • ปรับแต่งได้ตามใจ

อัพโหลดซอฟท์แวร์ใดๆเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่จะช่วยให้คุณซื้อขายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นคุณยังสามารถดาวน์โหลดอินดิเคเตอร์และแอดไวเซอร์เพิ่มเติมเข้าไปใน MetaTrader ได้

  • มีความเป็นส่วนตัว

คุณจะได้รับ IP ผ่าน Personal area ของคุณโดยตรง และคุณไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลซ้ำๆเช่น อีเมล, หมายเลขบัตรธนาคาร หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อให้สามารถใช้งาน VPS ที่ FBS เสนอให้คุณ มันไม่เพียงแต่ทำให้คุณประหยัดเวลาแต่ยังการันตีความปลอดภัยของข้อมูลด้วย

  • เหมาะมากกับการซื้อขายด้วยโรบอท

โรบอท หรือ expert advisor เป็นเครื่องมือที่คุณปรับแต่งเพื่อให้ทำการซื้อขายให้กับคุณ พวกมันจะใช้กลยุทธ์ที่มีระเบียบแบบแผน และสามารถทำงานได้โดยปราศจากการแทรกแซงของมนุษย์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคอยเฝ้าดูพวกมัน หรือเปิดให้ PC ของคุณทำงานตลอดเวลา เพราะ VPS เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบของเครื่องมือนั้น

  • เริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว

คุณใช้เวลาเพียง 15 นาทีเพื่อขอรับ VPS, เปิดโปรแกรม MetaTrader แล้วเริ่มทำการซื้อขายได้เลย ระบบที่คุณเห็นหลังจากเชื่อมต่อกับ VPS ก็เป็นระบบเดียวกันกับที่คุณเคยใช้ เพียงแต่เราได้ติดตั้ง MetaTrader ที่ประกอบไปด้วยชุดพื้นฐานของ adivsors และ indicators เอาไว้แล้ว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียเวลาในการติดตั้ง

  • ทำเลดี

VPS ของ FBS นั้นตั้งอยู่ใกล้เซิฟเวอร์ที่ใช้ดำเนินการการซื้อขาย นั่นเป็นเหตุผลที่ VPS ตอบสนองคำสั่ง Sell หรือ Buy ของคุณได้อย่างรวดเร็ว

VPS เป็นโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมในการทำให้การซื้อขายของคุณง่ายและปลอดภัย ดังนั้นจะไม่มีฝันร้ายอีกต่อไป - นอนหลับให้สบายแล้วปล่อยให้โรบอททำงานให้คุณ เมื่อคุณมีพลังและมีความสดชื่นอีกครั้ง คุณค่อยเข้าร่วมการซื้อขายและทำการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

  • 2768

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera