1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. การเทรดแบบทีม: เหมือนกับการเล่นกีฬาต่างๆ แต่ดีกว่า
อัปเดทแล้ว • 2023-04-03

การเทรดแบบทีม: เหมือนกับการเล่นกีฬาต่างๆ แต่ดีกว่า

FBS League-01.jpg

ถ้าหากจะมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนทั้งโลกรวมใจเป็นหนึ่งได้ ก็คือความรักที่มีในกีฬา โดยเฉพาะต่อทีมกีฬา ความรู้สึกอันยอดเยี่ยมของการได้ทำงานร่วมกัน เพื่อบรรลุเป้าหมายนึง บวกกับพลังงานและความกระตือรือร้นนั้น เป็นสิ่งที่ลืมไม่ลง ทุกอณูของคุณจะโฟกัสไปที่ การเพิ่มศักยภาพให้สูงถึงสุดขอบฟ้าและชัยชนะ รู้สึกไหม? ทีนี้ลองเพิ่มจิตวิญญาณของการเป็นทีมที่แท้จริง ลงในการซื้อขายของคุณบ้างดีไหม?

FBS League เป็นโอกาสของคุณ ที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขัน และกลายเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด รวบรวมทีมเทรดของคุณด้วยผู้ชนะที่มีศักยภาพ และสนับสนุนให้พวกเขาได้รับรางวัลชนะเลิศ หรือเข้าร่วมกับทีมที่มีอยู่แล้ว และแสดงให้โลกเห็นว่าการซื้อขายที่แท้จริงเป็นยังไง โอ้ คุณชอบแสดงความสามารถส่วนบุคคลมากกว่างั้นเหรอ? การเข้าร่วมแบบเดี่ยวก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่เชื่อเราเถอะ การเทรดเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่ควรมองข้าม

เริ่มเข้าร่วม: วิธีการเข้าร่วมใน FBS League

FBS League-02.jpg

โอเล่-โอเล่-โอเล่! คุณเป็นผู้ชนะในการเทรด!

ก่อนที่คุณจะได้ยินคำพูดเหล่านี้ คุณจะต้องเข้าร่วมการแข่งขัน ขั้นตอนนี้ง่ายกว่าการเปิดทีวี เพื่อดูรายการโปรดของคุณซะอีก อย่างแรก ต้องมีบัญชีทดลองของโปรโมชัน พร้อมยอดเริ่มต้น $10,000 ซะก่อน ต่อมา ตัดสินใจว่าคุณจะเข้าร่วมแบบเดี่ยว หรือแบบทีม ถ้าคุณอยากเข้าร่วมแบบทีม หาทีมซะ และสุดท้าย เข้าร่วมการแข่งขันได้เลย! โปรดทราบว่าในการเปิดบัญชีของคุณ จะต้องได้รับการยืนยันบัญชีหลักของคุณก่อน ซึ่งคุณอาจเคยทำเมื่อนานมาแล้ว

สนามกีฬาที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน FBS League คือ MetaTrader 5

Barcelona FC ได้รับถ้วยฟุตบอลโลก แล้วรางวัลของฉันคืออะไร?

FBS League-03.jpg

เป็นคำถามที่ดี ผู้ที่จะเป็นผู้ชนะ ทีมเทรดเดอร์ที่ชนะจะได้รับรางวัลสูงถึง $900 สำหรับทีมของพวกเขา และผู้เล่นเดี่ยวจะได้รับรางวัลสูงถึง $450 ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะ? คุ้มที่จะลองแน่นอน ระดับของรางวัลขึ้นอยู่กับลำดับที่คุณได้รับ โดยทั่วไปแล้วมีอยู่ 5 ลำดับด้วยกัน แต่ละลำดับมีรางวัลดีๆ ที่คุณสามารถถอนได้ในภายหลัง และใช้ได้ตามที่คุณต้องการ

ที่จริง การแข่งขันการเทรด มันไม่ใช่เรื่องของรางวัลเท่านั้น แน่นอนว่า คุณได้รับรางวัลของคุณ และนั่นคือความรู้สึกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีอยู่มากมายทั้ง ความสนุก ความหลงใหล และความสุข การเข้าร่วมการแข่งขันจะทำให้คุณ ได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า ที่จะทำให้คุณได้รับรางวัลมายมายในอนาคต

ความลับในการชนะการแข่งแบบทีม

FBS League-04.jpg

การแข่งขันที่ดีทุกครั้งจะต้องมีการเตรียมตัว ปกตินักกีฬาจะวิ่งเหยาะๆ รอบสนามและเตะบอล ส่วนคุณก็ทำการออกกำลังสมองของคุณ รีเฟรชความรู้การซื้อขายของคุณ ด้วยคู่มือที่ละเอียดและเข้าใจง่ายอย่าง คู่มือการซื้อขาย Forex ซึ่งประกอบด้วยส่วนที่เหมาะสำหรับมือใหม่, ระดับต้น, ระดับกลาง และผู้มีประสบการณ์ ในการแข่งขันหนึ่งนัดจะใช้เวลาสองสัปดาห์ ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้เริ่ม คุณยังพอมีเวลาที่จะเตรียมตัวให้พร้อม

เช่นเดียวกันกับกีฬาอื่นๆ สำหรับการแข่งการเทรดเป็นทีม มันเป็นสิ่งสำคัญว่าสมาชิกในทีมนั้นเป็นใคร คุณสามารถสร้างทีมของคุณกับเทรดเดอร์ที่คุณรู้จัก หรือไปที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก และค้นหาเพื่อนร่วมทีมที่สมบูรณ์แบบของคุณ อนุญาตให้หนึ่งทีมมีผู้เล่นได้ 2 ถึง 4 คน ฝึกซ้อมทีมของคุณ ปรึกษาหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการชนะ จับตาดูคู่แข่งให้ดี และพากันกวาดรางวัลจากการเทรด

หากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ - คุณสามารถยกเลิกทีมของคุณ และกลายเป็นสมาชิกของทีมที่คนอื่นสร้างขึ้นได้

เข้าร่วม FBS League. เทรดให้หนัก ชนะรางวัล ทำซ้ำอีก

เราเห็นเทรดเดอร์หลายคนโดดเดี่ยว เหมือนหมาป่าดุร้ายเร่ร่อนไปทั่วในตลาด เวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว ถึงเวลาที่จะมาเทรดร่วมกัน เช่นเดียวกับหมาป่าที่อยู่กันเป็นฝูง เพื่อล่าเหยื่อที่ใหญ่กว่า ถึงเวลาที่จะเรียนรู้และแบ่งปัน ทำงานร่วมกันและมุ่งมันให้มากขึ้น จงเป็นคนแรกที่ได้เตะบอล มาเป็นส่วนหนึ่งของ FBS League เพื่อสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบของคุณ และจุดไฟสนามการซื้อขาย ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของคุณ!

  • 2903

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera