1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. โปรโมชันเทรดเพื่อช่วย: ผลลัพธ์ที่ไม่มีอะไรมาเทียบได้
อัปเดทแล้ว • 2023-04-03

โปรโมชันเทรดเพื่อช่วย: ผลลัพธ์ที่ไม่มีอะไรมาเทียบได้

1.png

ในปี 2020 โลกได้เผชิญกับหนึ่งในปัญหา ที่น่ากลัวที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา - COVID-19 การระบาดของไวรัสโคโรนา มีผลกระทบในทางลบ ต่อบุคคลทุกคนไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของสุขภาพร่างกาย สถานะทางการเงิน หรือสุขภาพจิตก็ดี

2.png

คนหลายกลุ่มทั่วโลกได้รับความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ ทั้งครอบครัวที่มีรายได้ต่ำ, ผู้ที่ไร้ที่อยู่อาศัย, ผู้ที่เจ็บป่วยรุมเร้าด้วยโรคต่างๆ ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบท ขาดการสนับสนุนจากรัฐ และคนอื่น ๆ ทุกคนต่างพบว่าตัวเองอยู่ในสภาวะที่น่ากลัว และอันตราย และต้องการการสนับสนุนมากยิ่งกว่าที่เคย

ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีความยินดี ที่จะใช้โอกาสใด ๆ ที่มี เพื่อทำให้โลกนี้ดียิ่งขึ้น FBS ไม่สามารถอยู่เฉยได้ ทุกๆ ปี เราจะจัดงานรอมฎอน โปรโมชันการกุศลที่ได้รับความนิยม จากลูกค้าของเราหลายพันคน ไม่เพียงแต่จากประเทศมุสลิมเท่านั้น ค่าคอมมิชชั่นของพาร์ทเนอร์ และค่าสเปรดจากคำสั่งซื้อขายที่ปิดแล้ว จะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล

ในปีนี้เราได้ตัดสินใจเลื่อนระดับ การส่งเสริมการขายไปสู่ระดับโลก และเปิดตัวโปรโมชันเทรดเพื่อช่วย ในเดือนเมษายน 2563 หลักการของเราก็ตามชื่อเลย คือ ยิ่งคุณเทรดมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งช่วยคนอื่นให้รับมือ กับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ FBS เสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายเสมอมา แต่สำหรับเป้าหมายที่มีความหมายดังกล่าว บริษัทได้เสนอโบนัสมาร์จิ้นพิเศษ 300% เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมจะได้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราได้สร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวย เพื่อให้คุณทำการซื้อขายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

3.png

หลังจากที่ได้สรุปผล เราก็พูดไม่ออก

จากการร่วมแรงร่วมใจ เรารวบรวมได้ $434 859! ลองคิดดูว่า: เทรดเดอร์ 45 430 คน จาก 150 ประเทศ ได้เข้าร่วมโปรโมชัน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบาก 5 อันดับแรกของผู้รับผลประโยชน์ จากเวียตนาม, ญี่ปุ่นและตุรกี ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเราอย่างมาก พวกเขารวบรวมได้ถึง $77 000 จากเงินจำนวนนี้!

ตัวเลขเหล่านี้น่าประทับใจอย่างยิ่ง แต่ไม่มากเท่ากับผลลัพธ์ที่ได้มา

ด้วยเงินจำนวนนี้ FBS สามารถช่วยเหลือ ผู้คน 20,000 คน ใน 10 ประเทศ: อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, อียิปต์, เยเมน, โคลัมเบีย, บราซิล, ฟิลิปปินส์, ไทย, แอฟริกาใต้และเวียตนาม ครอบครัวที่มีรายได้ต่ำ, เหล่าคนไร้บ้าน, เด็กที่มีโรครุมเร้าต่าง ๆ, และของจำเป็นสำหรับสตรี... ผู้คนเหล่านี้ได้รับชุดอาหารจำนวนมากและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ เช่น อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPEs) ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็น ณ ขณะนั้น

4.png

พันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเรา ต่างก็ให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรมการกุศล ประกอบไปด้วย The Angel Network (แอฟริกาใต้), Egypt Lovers Association (อียิปต์), For Human Development (เยเมน), มูลนิธิการเคหะแห่งประเทศไทย (ประเทศไทย), Panti Asuhan Bani Salam และ Rumah Perawatan Lansia Titian Banteng Gading และ Yayasan Kasih Anak Kanker (อินโดนีเซีย), มูลนิธิ Colibries (โคลัมเบีย), ABIM และ GPM (มาเลเซีย) เราขอขอบคุณแต่ละองค์กร ที่ช่วยเหลือทีมในท้องถิ่นของเรา ในการส่งมอบชุดอาหารอย่างรอบคอบและปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อจำกัดของการกักกันทั้งหมด

ฮีโร่หลักผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด และสิ่งดีๆ เหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีคุณ ลูกค้าผู้เป็นที่รักของเรา

5.png

6.png

เรารู้ว่าเหล่าเทรดเดอร์ของ FBS นั้นใจดี และรู้วิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากโบนัสที่เราเสนอให้ แต่คราวนี้ผลงานของคุณยิ่งทำให้เราชื่นชมคุณมากยิ่งขึ้น

คุณได้ช่วยให้เราสร้างรอยยิ้ม ให้กับครอบครัวชาวบราซิลที่ยากจน สร้างความอบอุ่นใจให้กับคนไทยที่ไร้บ้าน และยังทำให้เด็กๆ ที่น่ารัก ชาวอินโดนีเซียที่เป็นมะเร็ง ได้เพลิดเพลินไปกับเสื้อยืดแบรนด์ FBS

7.png

ผู้ที่ทำให้โลกเหล่านี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น คือพวกคุณ เหล่าเทรดเดอร์สุดมหัศจรรย์ เราไม่สามารถแสดงความขอบคุณอย่างเต็มที่ได้ด้วยคำพูด แต่เราสามารถทำได้โดยการกระทำ ขอขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของเรา ในการก้าวต่อไป ในการทำงานให้หนัก มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ สร้างการแข่งขันและโปรโมชันให้มากขึ้น ช่วยเหลือองค์กรการกุศล และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อื่น

FBS อยู่เคียงข้างคุณเสมอ

  • 2325

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera