1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. การซื้อขายหลังวิกฤต: มีแต่โอกาสและโอกาส
อัปเดทแล้ว • 2023-12-21

การซื้อขายหลังวิกฤต: มีแต่โอกาสและโอกาส

Cover.png

เมื่อตลาดถูกพังทลายลงโดยไวรัสและวิกฤติในเดือนมีนาคม คุณถึงกับอุธานออกมาว่า "นี่ต้องเป็นวันสิ้นโลกแล้วแน่ๆเลย! ฉันเข้าไปไม่ได้ตอนนี้แน่ๆ! บางทีโลกคงจะถึงจุดจบในวันพรุ่งนี้" หลังจากนั้นไม่กี่เดือน พอตลาดอยู่ในช่วงฟื้นตัว คุณก็บอกว่า "มีความไม่แน่นอนมากเกินไปนะ! มันอาจร่วงลงไปอีกครั้ง! ใกล้จะถึงจุดกลับแล้วเนี่ย" หลังจากนั้นไม่นานพอการฟื้นตัวเกิดขึ้นรอบด้าน คุณก็บอกว่า "ไวรัสระลอกสองอยู่ตรงนั้น! มันไม่เข้าท่าเลยที่จะเปิดตำแหน่งซื้อขาย" ในตอนนี้พอ S&P วิ่งมาแตะดสูงสุดในอดีตทุกสัปดาห์ คุณก็จะพูดว่า “ไม่นะ มันสายไปแล้วเหรอเนี่ย! ไม่มีใครเข้าที่จุดสูงสุด!”...

Crisis_ chronicles of procrastination.png

โอกาส: หนึ่งในรอบสิบปี

ในแต่ละช่วงของวิกฤต คุณควรจะได้เข้าสู่ตลาด ประการแรก ในวิกฤติเช่นนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะนั่งเฉยๆ และหยุดทำกำไร ประการที่สอง คุณมีเครื่องมือทางเทคนิคทั้งหมดและ การสนับสนุนจาก FBS เพื่อใช้งานกับทั้งตลาดขาลงและขาขึ้น สกุลเงินและ CFD วิ่งได้ทั้งสองทาง – ขึ้นและลง – และในแต่ละกรณีคุณสามารถตั้งค่าการเทรดของคุณ เพื่อติดตามคลื่นที่สอดคล้องกัน ฉะนั้นอย่ามัวแต่หาข้อแก้ตัวอยู่เลย – ผู้สังเกตการณ์หลายคน ต่างแสดงความคิดเห็นว่าโอกาสในการซื้อขายและการลงทุน เช่นนี้หาได้ยากมากในรอบทศวรรษ และคุณก็มีพร้อมทุกสิ่งเพื่อคว้าโอกาสนั้น – แค่ต้องทำอย่างฉลาด

ทองคำ: มหานครทองคำอีกแห่ง

มีหลายเหตุผลมากที่การเทรดในตอนนี้จะมอบโอกาส สุดพิเศษจำนวนมากในการทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ หนึ่งในนั้นก็คือทองคำ ในเดือนพฤษภาคม ราคามันอยู่เหนือ $1600 3 เดือนต่อมา มันพุ่งต่อไปที่ $2000 ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่ ผู้สังเกตการณ์ยอมรับว่าราคาทองคำเพิ่มขึ้นต่อไปอีก เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานฯเองก็ดูเหมือนจะเป็นเหตุผล ที่เพียงพอสำหรับความไม่มั่นคง – และด้วยเหตุนี้ ราคาทองคำจึงสูงขึ้น โลกไม่ได้แบ่งเป็นสองขั้วเหมือนในยุค US-USSR แล้วก็ไม่ได้เป็นขั้วเดียวเหมือนที่เศรษฐกิจอเมริกัน ครองโลกในช่วงปี 1990 และต้นปี 2000 ตอนนี้โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่และสร้างความกังวลให้กับผู้คน สร้างความกังวลให้กับนักลงทุน – ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกลงทุนในทองคำ นั่นคือเหตุผลที่ไม่ต้องสงสัย – เราจะได้ยินเสียงของ ทองคำอีกครั้ง... และคุณควรอยู่ที่นั่น!

Gold_ another El Dorado.png

หุ้น: ไร้ขีดจำกัด

S&P ที่ทำสถิติสูงสุดใหม่ไม่เป็นข่าวอีกต่อไป มันเกิดขึ้นแทบทุกสัปดาห์ ส่วน Tesla, Amazon, กลุ่มบริษัทยา, หุ้นอื่นๆ – ไปเปิดกราฟดูสิว่ามันบินยังไง คุณไม่อยากได้กำไรจากมันหน่อยเหรอ? คุณอยากได้แน่ๆแหละ เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครแนะนำให้ลงทุนแบบเทหมดหน้าตัก แล้วเสี่ยงกับการฝากเงินทั้งหมดกับหุ้นตัวใดตัวหนึ่ง แต่ก็มีวิธีการลงทุนอย่างฉลาดนะและเราสอนคุณเรื่องนั้นได้ ผ่านการสัมมนาออนไลน์, บทวิเคราะห์ และสื่อการศึกษาอื่นๆ อีกจำนวนมาก “เสี่ยงเกินไป” อาจเป็นการตอบสนองของคนที่จัดการความเสี่ยงได้ไม่ดี ขณะเดียวกัน เทรดเดอร์ที่ผ่านเรียนรู้มาแล้วจะแค่ไป เลือกตราสารฯและคำนวณอัตราส่วนความเสี่ยง ด้วยวิธีการดังกล่าว ไม่ใช่แค่ S&P ที่จะทำยอดสูงสุด ใหม่เรื่อยๆ: แต่คุณจะได้รับส่วนแบ่งมาเช่นกัน

น้ำมัน: กำลังฟื้นตัว

หากคุณสนใจภูมิรัฐศาสตร์และตลาดน้ำมัน - นี่คืออีกจุดหนึ่งสำหรับคุณ ผู้สังเกตการณ์ส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าตลาดน้ำมัน อยู่ในช่วงฟื้นตัวอย่างมั่นคง ดังนั้นมุมมองเชิงบวก โดยพื้นฐานคือสิ่งที่ WTI และ Brent รออยู่ มองเห็นได้ง่ายๆในกราฟ - มันแทบจะไม่พุ่ง แถมความผันผวนก็มีน้อยมากๆ ราคาน้ำมันก็ค่อยๆขยับขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีที่จะสะดวกสบายมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับ การซื้อขายในระยะกลางและในระยะยาว มันแทบจะรับประกันแนวโน้มขาขึ้นเลยทีเดียวใช่มั้ย?

สกุลเงิน: การเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ

ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจใน Forex ที่อาจมอบ โอกาสพิเศษในการทำกำไร ผู้สังเกตการณ์ทางการเงินมักแสดงความคิดเห็นว่า USD อ่อนค่าและจะอ่อนค่าลงอีก - ซึ่งจะปรากฏให้ เห็นในระยะกลางและระยะยาว บ่อยครั้งมากขึ้นที่ USD ไม่ได้ทำหน้าที่ตามที่คาดไว้อีกต่อไป ในฐานะสกุลเงินหลักที่ปลอดภัย EUR มีความแข็งแกร่งมาโดยตลอดและมีหลายเหตุผล ที่จะเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ GBP กำลังเผชิญ กับภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นจาก Brexit ที่ไม่มีข้อตกลง ทั้งหมดที่ว่านั้นให้พื้นที่เพียงพอสำหรับการเทรดด้วย หลากหลายกลยุทธ์ตั้งแต่ scalping ไปจนถึงการเทรด แบบถือตำแหน่งในระยะยาว ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจและมีแนวโน้ม ที่จะเข้าสู่ตลาดและเทรดอย่างกระตือรือร้น

Currencies_ interesting shifts2.png

  • 2358

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera