1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. เทรดหุ้นออนไลน์
อัปเดทแล้ว • 2023-12-21

เทรดหุ้นออนไลน์

GM-3467 блог trading-stocks-online-120.jpg

เงินควรทำงาน คุณเห็นด้วยมั้ย? ทุกวันนี้เรื่องการลงทุนเพื่อสร้างรายได้นั้น ได้กลายเป็นเรื่องที่ใครๆต่างก็รู้ แต่การที่จะทำอย่างนั้นได้ คุณต้องเรียนรู้พื้นฐานซะก่อน ในบทความนี้ เราจะทบทวนถึงปัญหาบางอย่าง ของการเทรดหุ้น และเคล็ดลับในการเทรดหุ้น ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

จะเริ่มลงทุนในหุ้นยังไงดี?

ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเริ่มเทรดหุ้นออนไลน์:

1. เปิดบัญชีกับโบรกเกอร์

ดาวน์โหลดแอปฯ FBS Trader แล้วติดตั้ง ลงในโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อให้สามารถดูกราฟ ได้ตลอดเวลา และติดตั้ง MetaTrader 5 ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อการวิเคราะห์ ทางเทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้น

2. เลือกหุ้นของคุณ

เปิดรายชื่อหุ้นของ FBS แล้วคุณจะเห็น แคตตาล็อกรายชื่อบริษัทมหาชนที่ FBS มีให้เทรด รายชื่อค่อนข้างยาวเลยทีเดียวแต่ก็ อย่าได้สับสนหรือท้อใจไป: ใจเย็นๆ แล้วใช้รายชื่อหุ้นที่มีผลงานดีที่สุด ของเราที่อยู่ด้านล่างนี้ก่อน - มันจะ ช่วยทำให้การคัดกรองตลาดของคุณ ง่ายขึ้นมากๆ

พอคุณมีประสบการณ์มากขึ้น ให้ทุ่มเวลาทำการศึกษาด้วยตนเองมากขึ้น ศึกษากลยุทธ์การเลือกหุ้น, อ่านบล็อกการเงิน, และฟังคำแนะนำจากผู้สังเกตการณ์ตลาด อย่างรอบคอบ เมื่อคุณเลือกกลยุทธ์ในการเลือกหุ้นแล้ว จงเรียนรู้มันให้ละเอียด, ปฏิบัติตามอย่าง แม่นยำ แล้วคุณจะอยู่บนเส้นทางสู่ ความสำเร็จ

3. สร้างพอร์ทโฟลิโอ

เริ่มต้นเล็กๆย่อมดีกว่าเสมอ ก่อนอื่นให้ซื้อมาก่อนหนึ่งหุ้นเพื่อหา ไอเดียในการจัดการมัน แล้วในภายหลังคุณสามารถขยายพอร์ตโฟลิโอ ของคุณได้ตลอดเวลา อย่าลืมกระจายความเสี่ยงไปยังกลุ่มธุรกิจอื่นๆ และพยายามเปรียบเทียบและประเมินในแง่ของ ความเสี่ยงต่อผลตอบแทนของบริษัทต่างๆ เพื่อจะได้เลือกสินทรัพย์ที่ดีๆมาไว้ในครอบครอง

ด้วย FBS คุณสามารถซื้อและขายหุ้นได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมของการซื้อขาย หรือการเก็บหุ้นของคุณไว้ รูปแบบการซื้อขายก็คล้ายๆกับการซื้อขายสกุลเงิน

4. อย่ายอมแพ้ให้กับอารมณ์ในเชิงลบ

แม้ว่าตลาดจะไม่เป็นไปดั่งใจในวันนี้ แต่จำไว้ว่าการเป็นเจ้าของหุ้นนั้นจะ ได้ผลดีที่สุดในระยะยาว เรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณและ พยายามจดจ่อกับปัญหาที่คุณสามารถ จัดการได้เท่านั้น และอย่าเครียดกับ บางสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของคุณมากเกินไป!

 

10 หุ้นที่ดีที่สุดที่น่าเข้าซื้อ

Coinbase - บริษัทซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล แห่งแรกที่กลายเป็นบริษัทมหาชน และข้อเท็จจริง ข้อนี้ก็น่าสนใจมากๆ: หากการทำรายชื่อนี้พิสูจน์ ให้เห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อบริษัท มันอาจเปิดประตู ให้กับบริษัทสตาร์ทอัพรายอื่นๆในกลุ่มธุรกิจนี้

PayPal (PYPL) - บริษัทสัญชาติสหรัฐอเมริกัน ที่ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลและมือถือ ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่อนุญาตให้ลูกค้าซื้อ, ขาย, และถือสกุลเงินดิจิทัล

ALIBABA - บริษัทจีนที่เชี่ยวชาญ ด้านอีคอมเมิร์ซและการค้าปลีก

Microsoft - ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ของสหรัฐฯ, ผู้สร้าง Windows, Microsoft Office, Xbox, ฯลฯ

Nvidia - ผู้ผลิตชั้นนำที่ผลิตชิป และ GPU สำหรับการเล่นเกมและตลาดเฉพาะกลุ่ม

Tesla - ผู้ผลิต EV ชั้นนำที่ก่อตั้งโดย Elon Musk แผนงานของประธานาธิบดีไบเดนในการทำให้ สหรัฐฯปลอดคาร์บอนไปจนถึงปี 2025 และโปรแกรมการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ อาจเป็นประโยชน์ต่อบริษัท

Amazon - บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอเมริกัน ที่มุ่งเน้นด้านอีคอมเมิร์ซ, คลาวด์คอมพิวติ้ง, และสตรีมมิงดิจิทัล

Google - บริษัทเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Apple - บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอเมริกัน ผู้สร้าง iPhone, iMac และผลิตภัณฑ์อื่นๆของแอปเปิล

Disney - บริษัทด้านสื่อมวลชนและ ความบันเทิงของอเมริกา ขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูน, สวนสาธารณะ, เรือสำราญ, และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+

GM-3467_внутренняя.jpg

จะเทรดหุ้นยังไงดี?

กระจายและลดความเสี่ยง ทำยังไง? ลงทุนในกลุ่มธุรกิจที่แตกต่างกัน ซื้อหุ้นที่มีมูลค่าต่ำที่มีศักยภาพ ในการเติบโตที่สูงกว่า และยักษ์ใหญ่ ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วหลายทศวรรษ อย่าง Amazon หรือ Google บริษัทหลากหลายขนาดและประเภท

อ่านบทความของเรา “วิธีการค้นหาและเทรดหุ้นที่เติบโต

ติดตามข่าวสาร หมั่นอัปเดตเหตุการณ์สำคัญทางเศรษฐกิจ ความเชื่อมั่นของตลาดโดยรวมมีแนวโน้ม ที่จะส่งผลกระทบอย่างหนักต่อหุ้นทั้งหมด

อ่านข่าวหุ้นบนเว็บไซต์ของเรา เพื่อให้ทันทุกเหตุการณ์

เทรดตามรายงานผลประกอบการ ฤดูแห่งรายงานผลประกอบการนั้น จะมอบโอกาสพิเศษให้กับเทรดเดอร์ นี่คือช่วงเวลาที่หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ สัญชาติอเมริกันจะทำการเผยแพร่ รายงานผลประกอบการของไตรมาสก่อนหน้า ราคาสามารถพุ่งขึ้นหรือร่วงลงได้ หลายสิบเปอร์เซ็นต์หลังการประกาศ ดังนั้นเทรดเดอร์จะสามารถทำกำไร ได้ในช่วงเวลาสั้นๆ เทรดเดอร์ของ FBS สามารถเปิดได้ทั้งคำสั่งซื้อและขาย ดังนั้นเทรดเดอร์จึงมีโอกาสที่จะทำกำไร ได้ทั้งสองทิศทาง!

อ่านบทความของเรา: "จะเทรดตามรายงานผลประกอบการยังไงดี?"

จะเลือกหุ้นมาลงทุนยังไงดี?

  1. เลือกหุ้นที่คุณเชื่อว่ามันคุ้มค่า
  2. ทำการวิจัย, ดูความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ เกี่ยวกับหุ้นที่เลือก
  3. ดูกราฟรายวันและรายสัปดาห์ของมัน ในภาพรวมแล้วมันเป็นแนวโน้มขาขึ้นมั้ย? ถ้าใช่ ก็แจ่มเลย! ความแข็งแกร่งและความมั่นคงในระยะยาว นั้นสำคัญมากๆเลยล่ะ!
  4. ตรวจสอบประสิทธิภาพของหุ้นเพื่อประเมินศักยภาพ - ค้นหารายได้ที่เติบโตอย่างมั่นคง
  5. ทำการเปรียบเทียบหุ้นนั้นกับเพื่อนๆของมัน ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน มันควรดีกว่าค่าเฉลี่ยหรือมีศักยภาพสูงกว่า ที่จะพุ่งขึ้นด้วยเหตุผลบางประการ
  6. ดูว่าบริษัทนั้นๆจ่ายเงินปันผลหรือไม่ ถ้ามีการเพิ่มเงินปันผลทุกปี - ก็นับเป็นตัวบ่งชี้ที่ดี นอกจากนี้ หุ้นที่ให้ปันผลสูงจะเพิ่มผลกำไรของคุณ

จะซื้อหุ้นออนไลน์ยังไงดี?

หลังจากวิเคราะห์ตลาดหุ้นอย่างเหมาะสมแล้ว คุณสามารถทำการซื้อขายหุ้นออนไลน์ได้ง่ายๆ ในแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบครบวงจรของเรา แอปฯ FBS Trader นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ MetaTrader 5 บนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณเพื่อการวิเคราะห์ ทางเทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้น อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการซื้อหุ้น ได้บนเว็บไซต์ของเรา

  • 5450

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera