1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. สองทีมที่แข็งแกร่งในโลกใหม่
อัปเดทแล้ว • 2023-11-22

สองทีมที่แข็งแกร่งในโลกใหม่

1_002.jpg

เราได้เฉลิมฉลองปีใหม่ตามปกติด้วยความหวังและความฝัน สำหรับปี 2020 จากนั้นเราทุกคนตื่นเช้าวันหนึ่งเพื่อเผชิญ กับความจริงที่เราไม่รู้จักที่เรายังต้องทำความคุ้นเคย ตอนนี้การแยกตัวเองกลายเป็นการกระทำแห่งความรักที่มีต่อ คนที่เราใส่ใจ, และแพทย์กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ โลกดูเหมือนว่าจะทดสอบความสามารถของเราในเรื่องของ ความเห็นอกเห็นใจ, ความร่วมมือ และความเมตตากรุณา ความท้าทายนี้เป็นโอกาสของเราที่จะพิจารณาสิ่งที่สำคัญและ รวมกันเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

เรามีชีวิตผ่านช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้หมายความว่ามนุษยชาติจะไม่ดิ้นรนและเอาชนะมัน เราจะแสดงให้เห็นว่าทั้ง FBS และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา จะร่วมกันรับมือกับวิกฤตการณ์นี้และทำให้แสงไฟยังคงส่องสว่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

เปิดโหมดความเสถียร

ไม่ใช่ความลับเลยที่ตลาดการเงินและเหตุการณ์ในระดับโลก นั้นมีความเชื่อมโยงกัน ดังนั้น FBS ในฐานะโบรกเกอร์จึงได้รับ ผลกระทบจากความผันผวนของราคาใดๆที่เกิดขึ้นกับการซื้อขาย นับตั้งแต่เปิดตัวในเวทีระดับโลก บริษัทฯได้เป็นพยานว่า 'หงส์ดำ' ที่สามารถจมลงอย่างรวดเร็วแต่ก็ล้มเหลว

ในปี 2009 ประเทศต่างๆในยุโรปได้รับผลกระทบจากการล่มสลาย ทางการเงินในปี 2008 เริ่มแรกระบบธนาคารของไอซ์แลนด์ได้พัง ทลายลง แล้วจากนั้นก็ตามมาด้วยประเทศโปรตุเกส, อิตาลี, ไอร์แลนด์, กรีซ และสเปน ประเทศต่างๆได้สะสมหนี้จำนวนมหาศาลและปัญญาจ่าย ตู้ม — และดัชนีดาวโจนส์ร่วงลงอย่างแรง การร่วงลงในครั้งนั้นเทียบได้ กับตอนที่ตลาดร่วงลงในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ อย่างไร ก็ตาม FBS ก็ยังคงทำงานได้และเติบโตได้มากถึง 50,000 รายภายใน หนึ่งปี

ในปี 2014 ความต้องการสินค้าโภคภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นได้กระตุ้น ให้เกิดอุปทานส่วนเกินของน้ำมันดิบ และราคาน้ำมันดิบได้ ร่วงลงจาก $110 ต่อบาร์เรลเป็น $50 ต่อบาร์เรล มันทำร้าย กลุ่มประเทศ OPEC และแคนาดา แต่สำหรับ FBS นั่นเป็นครั้ง ที่สี่ติดต่อกันที่เราได้รับรางวัล 'โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย', ได้เปิดตัวเว็บไซต์ของเรา และต้อนรับลูกค้ากว่าครึ่งล้านคน

ในปี 2015 จีนต้องเผชิญกับเหตุการณ์ black Monday หลังจากที่ ตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ร่วงลง -8.5% มันเกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทต่างๆของ จีนได้ทำการกู้ยืมเกินอัตราที่พวกเขาสามารถเติบโตได้ นอกจากนี้ เนื่องจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจในประเทศ รัฐบาลจึงตัดสินใจ ลดค่าเงินหยวนเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ แต่แผนนี้กลับไม่ได้ผล และดัชนีหุ้นของจีนสูญเสียมูลค่าถึง 30% และทำให้เกิดการเทขาย ในตลาดการเงินโลก FBS ก็ยังสามารถอยู่รอดได้อีกครั้ง! เราเติบโต อย่างรวดเร็วมากถึงหนึ่งล้านผู้ใช้งาน, ได้รับ 11 รางวัลระดับสากล และปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า

1_001.jpg

เรายังคงสามารถดำเนินกิจการต่อไปได้แม้จะเจอกับหลากหลาย เหตุการณ์ที่มีผลกระทบต่อตลาดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่ฉันคิดว่าคุณรู้แล้วล่ะ — FBS ยังคงอยู่ที่นี่และจะยังคงอยู่อีกนาน ตลอดประวัติศาสตร์ของตน FC Barcelona ต้องปรับตัวให้เข้า กับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป และผ่านความท้าทายเหล่า นั้นไปได้ด้วยความแข็งแกร่งกว่าที่เคย

ช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งแรกคือในปี 1908 ฟุตบอลยังคง เป็นเพียงงานอดิเรก และสำหรับสโมสรที่จัดตั้งขึ้น มันเป็น เรื่องยากที่จะสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ ดังนั้น ในเดือนธันวาคมจึงดูเหมือนว่า FC Barcelona จะหายไป แต่หากไม่ใช่เพราะ Joan Gamper ซึ่งผู้ก่อตั้งสโมสรนี้ เราก็จะไม่มีวันได้เห็นทีมอันรุ่งโรจน์ทีมนี้ เขาได้มาเป็นประธาน สโมสรฯและได้เดินทางไปขอการสนับสนุนจากอดีตสมาชิก ถึงบ้าน ในไม่ช้า Barça ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างเพียงพอที่ จะอยู่รอดได้

อีกช่วงเวลาที่ยากลำบากตามมาในปี 1925 มันเป็นเกมการ กุศลกับ Jupiter ในระหว่างที่วงโยธวาทิตอังกฤษถูกขอให้เล่น น่าเสียดายที่ไม่ได้ใช้เพลย์ลิสต์ของพวกเขา พวกเขาเลือก เพลงชาติสเปนในเวลาที่ประเทศตกอยู่ภายใต้การปกครองของ เผด็จการ Primo de Rivera เพื่อเป็นการแสดงการประท้วง ฝูงชนบางกลุ่มเริ่มผิวปากและเจ้าหน้าที่รัฐฯก็ได้ปิดสโมสรเป็น เวลาหกเดือนซึ่งนำไปสู่ปัญหาทางการเงินของสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา โชคดีที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆและผู้เล่น ทีมเลยสามารถเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ได้

สงครามกลางเมืองสเปนในปี 1936-1939 ได้ทำลายล้างชาติ และทีมต้องค้นหาวิธีที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ Barça ตกลง ที่จะทัวร์เม็กซิโกและไปที่สหรัฐอเมริกา กำไรจากการเดินทาง ถูกเก็บเอาไว้เพื่อสร้างสโมสรใหม่หลังสงคราม

ดังนั้นคุณจะเห็นว่าตลอดประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทีม FC Barcelona ก็ไม่เคยยอมแพ้!

เมื่อวิกฤติมา — เราช่วย

FBS และ FC Barcelona ได้ให้ความสำคัญกับความเป็นน้ำหนึ่ง ใจเดียวกันเสมอ ในการเผชิญกับการระบาดของ CoViD-19 บริษัทฯได้ทุ่มความพยายามที่จะให้ความช่วยเหลือประชากรที่ เปราะบางมากที่สุด พวกเขาช่วยแก้ไขวิกฤตการณ์ในปัจจุบัน โดยการจัดหาสิ่งจำเป็นให้กับโรงพยาบาลและกลุ่มต่างๆในสังคม ที่ไม่ได้รับความเอาใจใส่แม้จะไม่มีการแพร่กระจายของไวรัสก็ตาม

FBS ได้เปิดตัวโปรโมชั่น เทรดเพื่อช่วย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณๆมารวมตัวทำความดีและร่วมบริจาคเพื่อการฟื้นฟูทั่วโลก เราเพิ่มเงินฝากของคุณสามเท่าในแอปฯ FBS, คุณเทรดและให้ ความช่วยเหลือคนที่ขัดสน ค่าคอมมิชชั่นของพาร์ทเนอร์และ ค่าสเปรดทั้งหมดจากคำสั่งซื้อขายที่ปิดแล้วจะถูกนำไปบริจาค ให้กับองค์กรการกุศลเก้าแห่งในมาเลเซีย, แอฟริกาใต้, อินโดนีเซีย, โคลัมเบีย และเยเมน ตัวอย่างเช่นที่มูลนิธิ Angel Network จากแอฟริกาใต้ FBS จะจัดหากล่องอาหาร, ชุดดูแลสุขอนามัย, สบู่ทำความสะอาด, ผงซักฟอก และอาหารเสริมวิตามินรวมสำหรับ ครอบครัวที่ด้อยโอกาส

นอกจากนี้เรายังได้ส่งหน้ากาก, ถุงมือ และอุปกรณ์ป้องกัน ส่วนบุคคล (PPE) ไปยังโรงพยาบาล Soreang ใน Bandung, คลินิก Pratama ใน Bandung, โรงพยาบาล Borromeus Bandung, โรงพยาบาล Bayu Karta ใน Karawang, ศูนย์บริการสาธารณสุขของ Tasikmalaya และเราวางแผนที่ จะขยายความช่วยเหลือให้ครอบคลุมไปอีกหลายจุดอินโดนีเซีย

1_003.jpg

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนายังเป็นผู้บริจาคที่กระตือรือร้น ให้กับความเป็นอยู่ที่ดีทั่วโลก สโมสรสนับสนุนกองทุนต่อ ต้านการแพร่ระบาดทั่วโลกที่เปิดตัวโดย Tencent ผ่านมูลนิธิ Barça กองทุนนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาอุปกรณ์การดูแล สุขภาพให้กับสถาบันทางการแพทย์ มูลนิธิ Barça และ Tencent ได้ตกลงว่ามูลนิธิจะจัดหาและแจกจ่ายวัสดุเหล่านี้ บางส่วนในคาตาโลเนีย พวกเขาได้ส่งของล็อตแรกเป็ย PPE จำนวน 15,000 ชุดไปที่โรงพยาบาลคาตาลันไปเรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางมาตรการอื่นๆ ทางสโมสรยังให้พื้นที่ของตนในการ อำนวยความสะดวกแก่หน่วยงานด้านสุขภาพ ตอนนี้พวกเขา กำลังให้การดูแลทีมวิจัยที่รวบรวมตัวอย่างเพื่อการผลิตวัคซีน CoViD-19 และ Barçaยังได้เปิดตัวโปรแกรม 'T'Acompanyem a casa' (เราไปกับคุณที่บ้าน) มันเป็นโปรแกรมการรับรู้แบบ ตัวต่อตัวในระหว่างที่อาสาสมัครกาชาดให้ข้อมูลแก่ผู้สูงอายุ ได้ทราบถึงไวรัสและให้ความช่วยเหลือกับปัญหาอื่นๆในด้าน สุขภาพที่อาจเกิดขึ้น

เราใส่ใจเรื่องการอยู่ที่บ้าน

เรารู้ว่าการแยกตนเองแบบผิดปกติเป็นอย่างไร แต่เพื่อช่วยให้ ผู้คนยึดติดกับกิจวัตรประจำวันของพวกเขาและผ่านช่วงเวลานี้ ไปได้ขณะที่ยังอยู่ที่บ้าน FC Barcelona และ FBS ทำให้ผู้สนับ สนุนพวกเขาไม่ว่างและได้รับความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง

FBS ได้เริ่ม Trading Bootcamp — โรงเรียนการซื้อขายออนไลน์ สำหรับมือใหม่และเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ที่ต้องการเพิ่มทักษะ และเรียนรู้จากนักวิเคราะห์ที่ดีที่สุดของ FBS คุณสามารถเรียนได้ จนจบสี่คลาสบน Facebook แต่ละหัวข้อจะครอบคลุมเรื่องสำคัญๆ ของ FX เช่น วิธีการทำกำไรจากข่าว, การวิเคราะห์ทางเทคนิค, แนวคิดของผู้ชนะ และอื่นๆ เมื่อคุณเรียนผ่านทุกหัวข้อ คุณก็จะได้ รับใบรับรอง

1_004.jpg

Barça Innovation Hub ได้เปิดหลักสูตรออนไลน์ที่อุทิศ ให้กับกีฬาหลากหลายประเภท บทเรียนมีราคาเพียงครึ่งเดียว และเงินทั้งหมดที่เก็บได้จากการขายจะนำไปบริจาคให้กับ โครงการที่ช่วยบรรเทาภาวะฉุกเฉินด้านสุขภาพ

ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถติดตาม #Culersathome ผ่านโซเชียลมีเดียได้ ออกกำลังกายกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดของ Barça, เรียนรู้วิธีปั้น Lionel Messi จากดินเหนียว, และตกแต่งบ้านของคุณด้วยเสื้อทีม

FBS ขอเสนอให้คุณผ่อนคลายและสนุกสนานไปพร้อมๆกัน ลองการแข่งขันใหม่ล่าสุดของเรา — Barça Striker ! เตะลูกโทษ, ชิงโบนัสการซื้อขายจาก FBS, และลุ้นโชคเพื่อ รับรางวัลใหญ่ — เสื้อฟุตบอลบาร์เซโลนาประทับลายเซ็นต์ของ ผู้เล่น มองโลกในแง่ดีเข้าไว้และ #tradesafe

เราทำได้ด้วยกัน!

เราตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน — กับคุณและคนทั้งโลก เราจะเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและจบลงด้วยการ เป็นเราคนใหม่ที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกันอยู่กับผู้เล่นที่น่าเชื่อ ถือที่สุด — FBS และ FC Barcelona ศึกษากับเรา, ผ่อนคลาย ในขณะที่แยกตัวและเชื่อในอนาคตที่ดีกว่าที่กำลังจะมาถึง!

  • 2355

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera