วันเข้ารับตำแหน่งของโดนัลด์ ทรัมป์

วันเข้ารับตำแหน่งของโดนัลด์ ทรัมป์

ตารางประจำวัน

การเข้ารับตำแหน่งจะเริ่มตอน 11.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น (6:30 pm MT time)   หลังจากนั้นทรัมป์จะใกล่าวเปิด   จะมีการเฉลิมฉลองในเวลาถัดมา: มีขบวนพาเหรดที่มีผู้เข้าร่วมถึง 8,000 คนและการยิงปืนใหญ่ 3 ครั้ง

ทรัมป์จะพูดอะไรบ้าง?

ตามที่ทีมของทรัมป์ได้กล่าวไว้ว่าทรัมป์ได้เขียนการเข้ารับตำแหน่งด้วยตนเอง   อย่างไรก็ตาม, ไม่ควรคาดหวังถึงการพูดถึงนโยบายทางเศรษฐกิจ   ทรัมป์มีแนวโน้มจะพูดเพียงแค่ข้อมูลทั่วไป  ตัวอย่างเช่นจอนส์เอฟเคนเนดี้กระตุ้นให้ชาวอเมริกันถามถึงว่า "มีสิ่งใดบ้างที่สหรัฐฯจะไม่สามารถทำเพื่อคุณได้" ในการกล่าวรับตำแหน่งของเขา   บารัค โอบาม่าอ้างถึงอุดมคติของการต่ออายุของอับราฮัม ลินคอน, ความต่อเนื่องและความสามัคคีของชาติที่จะเน้นความจำเป็นในการเสียสละร่วมกันและตั้งใจใหม่อีกครั้งของความรับผิดชอบที่จะตอบโจทย์ความท้าทายในสหรัฐฯเองและในต่างประเทศ

วันจันทร์นี้จะเป็นวันแรกของการปกครองของทรัมป์

ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ Times of London (ไทม์ออฟลอนดอน) , ทรัมป์กล่าวว่าแม้ว่าเขาจะเข้ารับตำแหน่งในวันศุกร์แต่การบริหารครั้งแรกจะเริ่มในวันจันทร์   ก่อนหน้านี้โฆษกของทรัมป์ได้ประกาศว่าจะมี 4 ถึง 5 การบริหารจะเกิดขึ้นในวันแรก  แต่ในขณะที่เรากำลังพูดถึงทรัมป์ที่เป็นที่รู้จักกันสำหรับการความผันผวนและพฤติกรรมมีสีสันของเขา  ข้อสงสัยเล็ก ๆ ของเมื่อคาดหวังถึงการประกาศที่สำคัญไม่ว่าจะในวันศุกร์หรือวันจันทร์ยังคงมีอยู่

ผลกระทบต่อตลาด Forex

ดังที่ได้เสนอไปก่อนหน้าที่การเข้ารับตำแหน่งของทรัมป์ไม่มีแนวโน้มที่จะเผลถึงข้อมูลใหม่ๆสำหรับเทรดเดอร์ฟอแร็กซ์   เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงส่วนสุดท้ายของวันซื้อขายในวันศุกร์และอาจจะไม่มีสิ่งที่สำคัญใด ๆ  จำไว้ว่าการปรัชุมครั้งแรกของทรัมป์ในวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาให้ความผิดหวังแก่ผู้ที่ต้องการทราบถึงแผนของทรัมป์

แม้ว่าเราจะไม่ได้คาดหวังมากจากเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้, เทรดเดอร์ยังคงประหม่าอยู่   ดังนั้นควรเตรียมพร้อมสำหรับความผันผวนที่จะเพิ่มสูงขึ้นในช่วงการค้าสหรัฐฯในวันศุกร์

โดยรวมแล้วตลาดได้บรรลุการค้าที่มีความเป็นไปได้ในการสัญญาก่อนหารเลือกตั้งของทรัมป์ไปแล้ว   ในระยะกลางและในระยะยาวส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคำสัญญาเหล่านี้ที่ตามมาด้วยการกระทำในภายหลัง   การขาดการกระตุ้นทางการคลังที่สัญญาไว้จะป้องกันไม่ให้ดอลลาร์สหรัฐเพิ่มขึ้นมากนักและเงินดอลลาร์สหรัฐฯจะยังคงล่องลอยต่ำลงจนกระทั่งธนาคารกลางสหรัฐฯปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ข่าวอื่น ๆ

ฝากเงินกับระบบการชำระเงินในประเทศของคุณ

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera