การเป็นหุ้นส่วนกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา - เบื้องหลัง

การเป็นหุ้นส่วนกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา - เบื้องหลัง

วันที่ความร่วมมือระหว่าง FBS และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาได้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเรา เราพนันได้เลยว่าคุณอยากแอบส่องไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ที่เราได้เป็นพยานในวันนั้น ตารางเวลาแน่นมากแต่เวลาก็ผ่านไปเร็วมาก เข้าร่วมกับเราเพื่อดูว่าวันศุกร์นั้นมันเหลือเชื่ออย่างไร

Juliano Haus Belletti - บุคคลระดับตำนานของ Barça ที่ได้รับการยอมรับ - ได้พบกับทีมงานของเรา ณ สำนักงานของ Barca ผู้เล่นท่านนี้ทำสร้างชื่อให้เป็นที่จดจำในปี 2006 โดยมีเป้าหมายชนะในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปารีส เขาทำให้เรามีเช้าที่แสนที่วิเศษและได้เชิญพวกเราไปที่ Barça Store Camp Nou ซึ่งเป็นสถานที่ที่สุดยอดของแฟนบาร์เซโลนาทุกคน มันเต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์ที่สามารถตอบสนองผู้ซื้อที่เรื่องมาก แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือคุณสามารถปรับแต่งเสื้อกีฬาได้ตามใจชอบ! เราได้หมายเลข 10 และภูมิใจที่จะวางแบรนด์ FBS ของเราไว้ด้านบน

1.jpg

จุดต่อไปคือพิพิธภัณฑ์ Barça ที่มีคอลเล็กชันของถ้วยรางวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสร และห้องโต้ตอบเพื่อเรียกดูเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของทีม ยิ่งกว่านั้นเราได้เห็นรางวัล Golden Ball ใช่ - รางวัลล่าสุดที่ Messi ได้รับในเดือนธันวาคม ในระหว่างทัวร์ เราได้เห็นคุณค่าของเราที่ทับซ้อนกันในแง่ของความเคารพต่อผู้ติดตาม, ความเป็นผู้นำ, ความทะเยอทะยาน และการทำงานหนักเพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ 

2.jpg

หลังจากย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ของสโมสร เราได้ย้ายไปที่ห้องแถลงข่าวเพื่อแบ่งปันข่าวกับโลก 

blockquote-small.jpg

Josep Pont สมาชิกคณะกรรมการที่รับผิดชอบด้านการค้าของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา:

“เรามีความยินดีที่จะประกาศการเป็นหุ้นส่วนครั้งใหม่นี้กับ FBS แบรนด์ชั้นนำในภาคธุรกิจ มันเป็นข้อตกลงที่จะช่วยให้เราได้เติบโตอย่างต่อเนื่องและก้าวหน้าไปกับโครงการพิเศษเช่นสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และรวมกลยุทธ์การขยายตัวของเราในระดับโลกเพื่อกำหนดมาตรฐานไม่เพียงแต่สำหรับรูปแบบการเล่นของเราที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นด้านของการเป็นหุ้นส่วนและการตลาดด้านกีฬา” 

blockquote-small.jpg

ถัดไปใน Llotja President Suño การเตรียมการอันยาวนาน, งานสร้างสรรค์ และการเจรจาสำคัญทั้งหมดก็ถึงจุดไคล์แม็กซ์ Josep Pont Amenós สมาชิกคณะกรรมการที่รับผิดชอบด้านการค้าของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และ Ali Heder หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ FBS ต่างได้ลงนามในเอกสารและจับมือให้กับการเป็นหุ้นส่วนในอนาคต 

3.jpg

Mr. Pont เน้นถึงความสำคัญของการเป็นพันธมิตรของผู้เล่นระดับโลกทั้งสอง และชี้ให้เราเห็นว่าเราจะเผชิญกับโอกาสจำนวนมากในอนาคต ในทางกลับกันนาย Heder รู้สึกกระตือรือร้นเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ เขาสัญญาว่าการเป็นหุ้นส่วนที่ยาวนานนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน FBS สู่การแข่งขันใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งเทรดเดอร์และแฟนคลับของบาร์เซโลนา 

ไปดูกันว่ามันเป็นอย่างไร: 

ถ่ายรูปแบบสบายๆท่ามกลางเหตุการณ์ที่น่าจดจำ ณ ใจกลางของ Camp Nou ที่เป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นสถานแห่งพลังของแฟนฟุตบอลทุกคน! 

4.jpg

เรามีความสุขเกินบรรยายที่แบรนด์ระดับโลกที่มีอิทธิพลอย่างยิ่งใหญ่ของเราได้เข้าร่วมในความพยายามเพื่อส่งเสริมค่านิยมของบริษัท และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อชุมชนที่มีหลายล้านชนชาติรวมกัน นอกเหนือจากเรื่องธุรกิจแล้ว เหตุการณ์นี้เป็นแรงบันดาลใจที่ไม่มีที่สิ้นสุดและวิธีที่ไม่เหมือนใครในการแสดงให้คุณเห็นว่า FBS เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือ, น่าติดตาม และน่าเชื่อมั่น 

สิ่งมหัศจรรย์ไม่เคยจางหายไป - คอยดูนะ!

ข่าวอื่น ๆ

ฝากเงินกับระบบการชำระเงินในประเทศของคุณ

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera