อุปกรณ์การเรียนเพื่อเด็กชาวลาว

อุปกรณ์การเรียนเพื่อเด็กชาวลาว

FBS มีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับความไม่มั่นคงของโลกและปัญหาต่างๆของมัน เราลงทุนทรัพยากรและเงินทุนในพันธกิจเพื่อสังคมของเราและรู้สึกขอบคุณที่เราได้มีโอกาสที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น 

โรงเรียนประถมศึกษาหนองปอ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลของจังหวัดเวียงจันทน์ ประเทศลาว มันเป็นโรงเรียนเพียงแห่งเดียวสำหรับเด็กๆในท้องถิ่นนั้น แม้ว่ารัฐบาลจะได้มีการหารือกันในเรื่องนี้ การศึกษาของลาวยังคงอยู่ในระดับต่ำที่สุดในกลุ่มประเทศอาเซียน 

โรงเรียนในเวียงจันทน์ประสบปัญหาขนาดใหญ่ มันขาดการสนับสนุนด้านการเงินและขาดสิ่งจำเป็นต่างๆ เช่น หนังสือ, ปากกา, สมุดบันทึก, ดินสอ และกระดาษ นอกจากนี้สถานที่ตั้งของโรงเรียนก็ยังไม่เหมาะสม เพราะเด็กๆต้องดิ้นรนทุกวันจากชานเมืองเพื่อไปให้ถึงโรงเรียน และการเดินทางไปโรงเรียนในฤดูฝนก็ไม่ดีต่อสุขภาพและยังเป็นอันตราย และหากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างเช่นที่เคยเกิดขึ้นในเดือนกันยายน เด็กๆก็จะไม่สามารถเข้าเรียนได้! 

ในเดือนตุลาคม ทีมงาน FBS ได้ไปเยี่ยมโรงเรียน เราตะลึงกับความอยากรู้อยากเห็นของเด็กๆ เราเริ่มจากสิ่งที่เราสามารถทำได้น้อยที่สุด FBS ได้ให้การสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน เช่น หนังสือเรียน, เครื่องเขียน, ชุดนักเรียน, และอุปกรณ์กีฬาต่างๆ เราได้เลี้ยงของว่างเด็กๆและเล่นเกมส์สนุกๆร่วมกัน รอยยิ้มและพลังงานที่เราได้รับจากเด็กๆนั้นประเมินค่ามิได้!

แม้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ แต่เราก็เข้าใจว่าผู้คนนับล้านทั่วโลกก็ยังคงต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน, อาหาร, การศึกษา และสภาพความเป็นอยู่ที่ดี FBS จะมีกิจกรรมการกุศลต่อไปเพื่อให้ความช่วยเหลือ, สร้างแรงบันดาลใจ และให้ความหวัง! 

 

ข่าวอื่น ๆ

ฝากเงินกับระบบการชำระเงินในประเทศของคุณ

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera